Top 8 concept tiệc tất niên độc - lạ nhất 2023

Thời điểm cuối năm là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn của các doanh nghiệp. Ngoài việc đẩy mạnh doanh số, tổng kết số liệu thì các hoạt động cũng nhiều hơn. Phải kể đến trong đó là sự kiện tiệc tất niên dành cho mọi người trong công ty. Đây là dịp để mọi người xây dựng mối quan hệ trong nội bộ. Đồng thời cùng nhìn lại những thành tựu đạt được trong năm và đưa ra kế hoạch cho năm tới. 

Tổ chức sự kiện cuối năm của các doanh nghiệp bao gồm: Tổ chức tất niên, gala dinner, tiệc ăn mừng nhằm mục đích tri ân những khách hàng sau một năm đã tin tưởng sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của công ty. Ngoài ra, mục đích khác của buổi lễ chính là vinh danh, khen thưởng nhân viên, tổ chức trong công ty sau một năm làm việc và cống hiến cho cho công ty. Vậy có những lưu ý nào khi tổ chức sự kiện này? Cùng Sự kiện Xanh tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. Liên hệ đăng ký dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, gala dinner, tiệc ăn mừng, tổ chức sự kiện cuối năm, concept tiệc tất niên, concept tiệc tất niên độc - lạ gọi 0989313339.  

==> Xem thêm: Top 5 ý tưởng tổ chức lễ khai trương thu hút khách hàng

Tổ chức sự kiện cuối năm là gì?

dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, gala dinner, tiệc ăn mừng, tổ chức sự kiện cuối năm, concept tiệc tất niên, concept tiệc tất niên độc - lạ

Tiệc cuối năm là một sự kiện quan trong đối với mỗi doanh nghiệp. Sự kiện này giúp các doanh nghiệp có thể tổng kết, nhìn lại một năm làm việc vừa qua và cũng là dịp để vinh danh hay khen thưởng các cá nhân, tập thể làm việc hiệu quả trong năm qua. Buổi tiệc cuối năm không chỉ là sự tri ân của lãnh đạo dành cho nhân viên mà còn giúp các nhân viên trong công ty được gặp gỡ và trao đổi để gắn kết hơn.

Ngoài ra, các sự kiện cuối năm còn giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh thương hiệu, tri ân khách hàng cũng như đối tác. Do đó, các doanh nghiệp cần phải chú ý gây ấn tượng tốt trong buổi lễ.

Ý nghĩa sự kiện cuối năm

Các sự kiện cuối năm như tiệc tất niên, gala dinner giúp xây dựng hình ảnh nội bộ công ty, gắn kết các thành viên lại với nhau. Ngoài ý nghĩa chính này thì sự kiện còn có tầm quan trọng nhờ 4 ý nghĩa sau đây:

1. Tổng kết một năm đã qua

Sự kiện giúp doanh nghiệp nhìn nhận lại các hoạt động đã diễn ra trong năm qua, nêu ra những thành tích đạt được cũng như những yếu kém cần được khắc phục cho năm sau.

2. Lời cảm ơn đến thành viên công ty

Ngoài ra, tiệc còn là buổi tri ân, thay cho lời cảm ơn của ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực không ngừng của các thành viên trong công ty. Các món quà thường được sử dụng như cúp, bằng khen sẽ tạo nên những động lực vô cùng lớn, giúp nhân viên thoải mái và có động lực làm việc.

3. Tăng cường sức mạnh tập thể

Tiệc tất niên hay gala dinner giúp cho việc gắn kết giữa các thành viên trong công ty trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Buổi lễ còn là cơ hội để mọi người cùng nhau chia sẻ những câu chuyện ngoài lề, những câu chuyện phiếm, những sở thích cá nhân và các trải nghiệm tuyệt vời để mọi người hiểu nhau hơn.

4. Tạo động lực hướng tới năm mới

dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, gala dinner, tiệc ăn mừng, tổ chức sự kiện cuối năm, concept tiệc tất niên, concept tiệc tất niên độc - lạ

Các sự kiện cuối năm không chỉ là dịp để doanh nghiệp tổng kiểm tra lại hoạt động trong một năm mà còn là lúc để cả doanh nghiệp đề ra mục tiêu mới, hướng đi mới. Các thành viên trong doanh nghiệp phải gắn kết thì doanh nghiệp mới ngày một lớn mạnh được.

Quy trình tổ chức các sự kiện cuối năm

Quy trình tổ chức giúp cho các sự kiện được diễn ra một cách suôn sẻ, có trình tự rõ ràng.

1. Xác định lượng khách mời

Xác định càng chính xác lượng khách mời càng giúp hoạch định rõ ràng quy mô của buổi tiệc. Đối với các sự kiện cuối năm của công ty, chắc chắn phải có sự hiện diện của ban lãnh đạo và các thành viên trong công ty. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể cân nhắc thêm khách hàng hoặc các dối tác kinh doanh quan trọng.

2. Thông điệp truyền tải

Thông điệp truyền tải ở đây nên được tạo ra dưới dạng concept theo chủ đề, giúp cho chương trình diễn ra và bám sát theo một thông điệp rõ ràng tới đội ngũ công nhân viên và công ty.

3. Thời điểm diễn ra

Các sự kiện nên được diễn ra vào cuối năm trong không khí sắm sửa, háo hức đón chào một năm mới. Một buổi lễ tất niên sẽ giúp cho không khí thêm phần sôi động và háo hức hơn.

4. Tổ chức các sự kiện cuối năm ở đâu?

Với quy mô lớn và cần một không gian thoải mái cho số lượng lớn khách tham dự, các sự kiện cuối năm nên được tổ chức tại nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, resort, village và hàng loạt các địa điểm nổi tiếng để tổ chức.

5. Các hoạt động trong buổi lễ cuối năm

Nhằm tăng tính gắn kết trong buổi lễ thì ngoài các hoạt động như ăn uống, tận hưởng thành quả đạt được thì các sự kiện nên chèn thêm vào đó là các tiết mục văn nghệ, trò chơi hoặc minigame có quà kỉ niệm.

6. Cách thức tổ chức buổi lễ

Để có được buổi lễ tổ chức tiệc tất niên hoàn hảo thì doanh nghiệp cần phải có một đội ngũ chuyên tổ chức, có kinh nghiệm, tâm huyết và có thể xử lý mọi thứ trong nhiều tình huống khác nhau.

Các ý tưởng tổ chức sự kiện cuối năm

Để tạo một sự kiện cuối năm hoành tráng thì các ý tưởng đột phá là một điều cần thiết. Dưới đây là một vài ý tưởng chủ đề hấp dẫn được tổng hợp chi tiết:

1. Tổ chức tất niên thành một buổi dạ tiệc

Ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm dạng này có thể còn khá mới mẻ so với nhiều công ty. Về hình thức, những buổi tiệc dạng như thế này thường rất chú trọng về vẻ bên ngoài và có quy định về màu sắc lẫn hình thức trang phục để tôn lên vẻ trang trọng cho buổi lễ. Các bạn có thể biến tấu dạ tiệc của mình theo cách riêng của mình để phù hợp với các chủ đề khác nhau.

2. Tổ chức theo phong cách du lịch Team Building

dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, gala dinner, tiệc ăn mừng, tổ chức sự kiện cuối năm, concept tiệc tất niên, concept tiệc tất niên độc - lạ

Việc dành thời gian để tổ chức một số ngày du lịch theo kiểu TEAM BUILDING là điều cực kì hấp dẫn, không chỉ giúp mọi người xả stress mà buổi đi chơi còn tăng được khả năng làm việc nhóm, nâng cao tinh thần đồng đội và tình đoàn kết trong doanh nghiệp.

3. Tổ chức và mang đậm Tết truyền thống

dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, gala dinner, tiệc ăn mừng, tổ chức sự kiện cuối năm, concept tiệc tất niên, concept tiệc tất niên độc - lạ

Tiệc tất niên được tổ chức theo phong cách Tết truyền thống sẽ xuất hiện các sản phẩm mang đậm dấu ấn của ngày tết như: bánh chưng, bánh giầy, hoa đào hoặc hoa mai.

4. Dựa trên các bộ phim điện ảnh kinh điển

dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, gala dinner, tiệc ăn mừng, tổ chức sự kiện cuối năm, concept tiệc tất niên, concept tiệc tất niên độc - lạ

Những bài phát biểu nhàm chán có thể sẽ khiến nhân viên của bạn không ai muốn tham gia. Vậy thì tại sao bạn lại không đổi mới dựa trên cốt truyện của các bộ phim điện ảnh nổi tiếng. Đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng táo bạo nhưng rất khó để các doanh nghiệp có thể bắt kịp được xu hướng này.

5. Tổ chức liveshow cuối năm cho công ty

Đa số các buổi tiệc tất niên công ty đều lồng ghép những tiết mục văn nghệ và yếu tố âm thanh, ánh sáng nên đòi hỏi phải có sự đầu tư.

Các bạn có thể thuê nghệ sĩ biểu diễn hoặc tổ chức một cuộc thi âm nhạc trong phạm vi nội bộ công ty. Đây cũng là cơ hội để các thành viên cho thể hiện tài lẻ của mình mà trước nay chưa từng có cơ hội để thể hiện. Và tất nhiên, không thể thiếu những phần thưởng tương ứng với từng giải thưởng để khuyến khích tinh thần tham gia cho các ứng viên.

dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, gala dinner, tiệc ăn mừng, tổ chức sự kiện cuối năm, concept tiệc tất niên, concept tiệc tất niên độc - lạ

Không gian ngoài trời chính là địa điểm tổ chức tiệc tất niên dạng live show hợp lý nhất. Tuy nhiên, để tránh trường hợp thời tiết xấu làm ảnh hưởng đến buổi tiệc, các bạn cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng.

6. Tổ chức tiệc tất niên cùng dạ tiệc trắng

dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, gala dinner, tiệc ăn mừng, tổ chức sự kiện cuối năm, concept tiệc tất niên, concept tiệc tất niên độc - lạ

Dạ tiệc trắng là một sự kiện thường niên tại các kinh đô lớn như Paris, New York. Tất cả những người tham dự đều ăn vận bằng bộ đồ màu trắng và thưởng thức một bữa tiệc sang trọng vào chiều tối ở ngoài trời. Chủ đề này sẽ mang lại sự đồng bộ nhất định cho buổi tiệc cuối năm. Khi mà mọi người cùng nhau mặc đồng nhất một màu trang phục.

7. Tổ chức tiệc tất niên kết hợp vinh danh

Buổi tiệc tất niên kết hợp với chương trình vinh danh trao thưởng không phải là mới. Trên thực tế nó đã được các công ty, doanh nghiệp triển khai rất nhiều. Và không thể phủ nhận được ý nghĩa thiết thực mà nó mang lại. 

Trong bầu không khí sôi động của ngày họp mặt toàn thể công ty, những người được xướng tên và trao thưởng sẽ thấy tự hào hơn bao giờ hết. Theo đó, những món quà như cúp, hoa, bằng khen, tiền thưởng là những lựa chọn tuyệt vời nhất.

8. Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên với buổi tiệc đầy màu sắc

Chủ đề tiệc tất niên đầy màu sắc với ý nghĩa mỗi cá thể là những màu sắc khác nhau nhưng vẫn hòa làm một. Mỗi màu sắc là mỗi cá tính khác nhau. Nhưng khi cùng chung một môi trường, mọi người đều phải hòa nhập và hòa hợp với nhau. Tạo thành một buổi tiệc đầy sắc màu vào dịp cuối năm.

dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, gala dinner, tiệc ăn mừng, tổ chức sự kiện cuối năm, concept tiệc tất niên, concept tiệc tất niên độc - lạ

Nếu buổi tiệc được tổ chức vào buổi sáng hoặc tiệc ngoài trời; doanh nghiệp có thể lấy ý tưởng bột màu như sự kiện Color Me Run. Đối với buổi tiệc vào ban đêm hoặc trong nhà; sự kiện Prisma Run với màu dạ quang phát sát sẽ gây được nhiều ấn tượng và độc đáo.

==> Xem thêm: Gợi ý những ý tưởng ra mắt sản phẩm mới cho doanh nghiệp

Tại sao chọn Sự kiện Xanh tổ chức sự kiện cuối năm

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện uy tín cho doanh nghiệp
  • Đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp
  • Quản lý nhân sự kiện uy tín bảo đảm thực hiện đủ nội dung sự kiện 8/3
  • Thi công, lắp đặt công trình nhanh chóng, chính xác
  • Thiết bị chuyên nghiệp, chất lượng cao
  • Chi phí hợp lý cạnh tranh, có hợp đồng và xuất VAT cho doanh nghiệp, cá nhân
  • Hỗ trợ thanh toán, quyết toán theo yêu cầu

LIÊN HỆ ĐẶT DỊCH VỤ SỰ KIỆN

Mọi thông tin liên quan đến Sự Kiện hay quý khách có bất kì thắc mắc gì vui lòng liên hệ tới số hotline: 0989313339 hoặc liên hệ qua Email: vietgreenmedia@gmail.com  ; info@tochucsukienxanh.com ; info@vietgreenmedia.com ; vietgreenmedia@outlook.com  để được tư vấn chi tiết

Website: www.tochucsukienxanh.com | www.vietgreenmedia.com | www.tochuchoithao.com 

TAG: dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, gala dinner, tiệc ăn mừng, tổ chức sự kiện cuối năm, concept tiệc tất niên, concept tiệc tất niên độc - lạ

SỰ KIỆN XANH - VIET GREEN MEDIA

Chuyên gia các dịch vụ:
- Tổ chức sự kiện Lễ khai trương, Lễ động thổ, Lễ khánh thành; Hội nghị khách hàng; Ngày hội gia đình cho doanh nghiệp
- Tổ chức Hội thảo hội nghị Trực tuyến, Cho thuê thiết bị truyền hình online, Cho thuê phòng hội thảo quốc tế toàn quốc
- Tổ chức sự kiện Teambuilding, Giải chạy Marathon, Lễ hội Khinh Khí Cầu, Hội thao doanh nghiệp, Chạy roadshow quảng cáo thương hiệu bằng xe đạp motor ô tô
- Tổ chức sự kiện & Trang trí Tết, Noel, Halloween, Sinh Nhật, Tiệc ngọt....uy tín
- Tổ chức tiệc cưới, trang trí cưới trọn gói, cho thuê rạp cưới VIP toàn quốc
- Tổ chức giải thi đấu Golf, đặt tee-time sân golf, mua bán chuyển nhượng thẻ hội viên Golf
- Tổ chức sự kiện xem Đua xe F1, Cho thuê Khinh khí cầu, trực thăng, thủy phi cơ, Motor hạng sang Hạ Long
- Cung cấp dịch vụ cao cấp nhất phục vụ giới thượng lưu, chính khách

HOTLINE ĐẶT SỰ KIỆN