TRANG TRÍ SỰ KIỆN NGÀY CỦA MẸ CHỦ NHẬT 14/05

Các gia đình muốn tổ chức sự kiện Ngày của Mẹ, trải nghiệm và lưu giữ những kỷ niệm có ý nghĩa bên người thân, gia đình.

Sự kiện Ngày của Mẹ, tổ chức sự kiện Ngày của Mẹ, Dịch vụ Decor Ngày của Mẹ, Trang trí Ngày của Mẹ tại nhà, Trang trí Ngày của Mẹ tại quán

Tổ chức Sự kiện Ngày của Mẹ tại Hà Nội. Tổ chức sự kiện Ngày của Mẹ được diễn ra nhằm kỷ niệm tôn vinh những giá trị của người Mẹ trong cuộc sống. Sự Kiện Xanh / Viet Green media chính là một đơn vị đi đầu trong việc lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Liên hệ đăng ký Tổ chức sự kiện Ngày của Mẹ trọn tại Hà Nội gọi 0989313339,  Sự kiện Ngày của Mẹ, tổ chức sự kiện Ngày của Mẹ, Dịch vụ Decor Ngày của Mẹ, Trang trí Ngày của Mẹ tại nhà, Trang trí Ngày của Mẹ tại quán.

Sự kiện Ngày của Mẹ, tổ chức sự kiện Ngày của Mẹ, Dịch vụ Decor Ngày của Mẹ, Trang trí Ngày của Mẹ tại nhà, Trang trí Ngày của Mẹ tại quán

1. Nguồn gốc sự ra đời ngày của Mẹ

Sự kiện Mother's Day bắt nguồn từ thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại cũng ghi nhận đã có ngày lễ hội liên quan. Theo đó, có một sư kiện được tổ chức khá long trọng, để tri ân những người làm mẹ, lễ thường diễn ra dịp mùa xuân. Vào thời đó thường, người Hy Lạp luôn chuẩn bị chu đáo để cúng tế cho các nữ thần, trong đó luôn có vị thần Rhea, là Mẹ của nhiều vị thần trong thời Hy Lạp cổ đại.

Bên cạnh đó, theo nhiều ghi ghép khác trên Wikipedia cũng cho rằng nguồn gốc của ngày lễ này xuất hiện đầu tiên ở Anh Quốc (khoảng 1600). Sự kiện thường được tổ chức trước dịp lễ Phục Sinh 40 ngày, mục đích nhằm tri ân các bà mẹ.

Còn theo một giai thoại diễn ra ở nước Mỹ, với tình yêu mẹ vô bờ bến cũng sự kiên nhẫn đấu tranh của cô Anna Jarvis tại bang Philadelphia – Mỹ, sự kiện ngày của Mẹ được công nhận là một lễ chính thức. Xuất phát từ sau cái chết của mẹ, Anna luôn sống trọng sự day dứt bởi vì những điều chưa làm được cho mẹ khi bà còn sống. Cùng với đó là thái độ thờ ơ của người dân Mỹ đối với người mẹ của mình lúc bấy giờ khiến cô quyết định gửi đề nghị lên Thượng nghị viện Mỹ về ý định tổ chức Ngày của Mẹ trên toàn quốc. 

2. Ý nghĩa ngày của Mẹ 

Ngày Của Mẹ được được mọi người đón nhận bởi đây cũng là cơ hội để tôn vinh những công lao, đóng góp to lớn của những người mẹ đối với gia đình và toàn xã hội. Ngày Của Mẹ cũng là ngày những người con đi làm xa xứ trở về hoặc nhớ về mẹ của mình, thể hiện những tình cảm yêu thương, trân trọng và biết ơn nhất đến mẹ. 

Ở mỗi quốc gia, Ngày của Mẹ được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, nhưng vẫn mang ý nghĩa tôn vinh và bày tỏ lòng biết ơn đến người mẹ vĩ đại.

3. Ngày của Mẹ tại Việt Nam

Giống như tên gọi, sự kiện Mother's Day là dịp để mỗi người con dành sự tri ân, tấm lòng thảo hiếu đến với  mẹ kính yêu của mỗi người. Ở Việt Nam, bên cạnh ngày 8/3 hay 20/10 hoặc ngày Vu Lan báo hiếu thì sự kiện Ngày của Mẹ hiện nay cũng được đông đảo mọi người hưởng ứng tích cực. Trong ngày này, thông thường nhiều người con sẽ dành tặng những món quà cho Mẹ, những lời chúc ngọt ngào nhất hay những lẵng hoa tươi cho người mẹ kính yêu.

4. Ngày của Mẹ nên tặng quà gì?

Sự kiện Ngày của Mẹ, tổ chức sự kiện Ngày của Mẹ, Dịch vụ Decor Ngày của Mẹ, Trang trí Ngày của Mẹ tại nhà, Trang trí Ngày của Mẹ tại quán

Những món quà dành tặng cho mẹ vào dịp lễ đã không còn quá xa lạ như tặng quần áo, hoa, quà,... Để tạo ra những kỷ niệm đặc biệt đối với mẹ hãy đăng ký ngay cùng chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm và lưu giữ những kỷ niệm bên gia đình.

SỰ KIỆN XANH - VIET GREEN MEDIA

Chuyên gia các dịch vụ:
- Tổ chức sự kiện Lễ khai trương, Lễ động thổ, Lễ khánh thành; Hội nghị khách hàng; Ngày hội gia đình cho doanh nghiệp
- Tổ chức Hội thảo hội nghị Trực tuyến, Cho thuê thiết bị truyền hình online, Cho thuê phòng hội thảo quốc tế toàn quốc
- Tổ chức sự kiện Teambuilding, Giải chạy Marathon, Lễ hội Khinh Khí Cầu, Hội thao doanh nghiệp, Chạy roadshow quảng cáo thương hiệu bằng xe đạp motor ô tô
- Tổ chức sự kiện & Trang trí Tết, Noel, Halloween, Sinh Nhật, Tiệc ngọt....uy tín
- Tổ chức tiệc cưới, trang trí cưới trọn gói, cho thuê rạp cưới VIP toàn quốc
- Tổ chức giải thi đấu Golf, đặt tee-time sân golf, mua bán chuyển nhượng thẻ hội viên Golf
- Tổ chức sự kiện xem Đua xe F1, Cho thuê Khinh khí cầu, trực thăng, thủy phi cơ, Motor hạng sang Hạ Long
- Cung cấp dịch vụ cao cấp nhất phục vụ giới thượng lưu, chính khách

HOTLINE ĐẶT SỰ KIỆN